ข่าวทั่วไป

เสี่ยบอย ใหญ่มากมาร์เก็ต ว่าที่ นายกสมาคมสมาพันธ์ฯ มอบเงินทุนเลี้ยงชีพ 1แสนห้าพันบาทและอีกร่วมแสนบาท ค่าใช้จ่ายในงาน นายช่างสมพร ที่เสียชีวิต ที่วัดหนองอ้อ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

เมื่อช่วงเย็น ของวันที่ 28 มิถุนายน 2567 ที่วัดหนองอ้อ ถายในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายกัมชัย อภิโชครตนกุล ว่าที่ นายกสมาคมสมาพันธ์ นักข่าว นักธุรกิจ ท่องเที่ยว ไทย-จีน-เวิลด์ ในฐานะผู้บริหารตลาดใหญ่มากมาร์เก็ต ชายหาดจอมเทียนพัทยา ได้เป็นประธานประชุมเพลิง นาย สมพร อินต่าย นายช่างประจำตลาดใหญ่มากมาร์เก็ต ที่เสียชีวิต จากอุบัติเหตุ

       โดยทางญาติพี่น้อง ได้นำร่างนายช่างสมพร อินต่าย มาทำพิธีทางศาสนาพุทธ สวดพระอภิธรรมที่วัดหนองอ้อ 2 คืน และมีพิธีฌาปณกิจศพใน เวลา 16.00 น.ของวันที่ 26 มิถุนายน พ.ศ.2567 โดยในงานมีญาติพี่น้อง เพื่อนสนิท มิตรสหาย ที่รักใคร่สนิทนม และเป็นเพื่อนของลูกสาว ลูกชายนายช่างสมพร มาร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก ร่วมทั้ง นายนิคม แสงแก้ว สมาชิกเมืองพัทยา ขวัญใจชาวบ้าน ก็มาร่วมงานพร้อมร่วมมอบเงินสนุนกองทุนเลี้ยงดูมารดานายสมช่างสมพรด้วย

        ดร.กฤติวัฒน์ กิตติกาญจนวัฒน์ หรือ ดร.แอ๋ ตะวันใหม่ ผสม.สว.กลุ่มอาชีพสื่อสารมวลชนฯระดับประเทศ ได้เปิดเผยว่า นายกัมชัย อภิโชครตนกุล หรือ ว่าที่ นายกฯบอย ผู้บริหารของตลาด ใหญ่มากมาร์เก็ต ได้เล็งเห็นคุณค่าของการทดแทนผู้มีพระคุณ โดยนายช่างสมพรได้จากไป ทิ้งมารดาผู้สูงอายุมากไว้ข้างหลัง ทางนายกฯบอย ใหญ่มากมาร์เก็ต จึงได้มอบเงินให้กับมารดานายช่างสมพรเป็นจำนวน 1แสนห้าหมื่นบาท เป็นกองทุนเลี้ยงดูมารดา และได้จ่ายอีกร่วม 1แสนบาท ในค่าใช้จ่ายในงานต่างๆของนายช่างสมพร อินต่าย เพื่อไม่ให้เป็นภาระของญาติพี่น้อง และลูกๆ ร่วมทั้งยังได้รับภรรยาหม้ายของนายสมพร ให้เป็นพนักงานของตลาดใหญ่มากมาร์เก็ต ต่อไปอีกด้วย

เล็ก  พริกขี้หนู /รายงาน…..

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *